HƯỚNG DẪN BẢO DƯỠNG BÌNH XĂNG CON VESPA CỔ
Bình xăng con (chế hòa khí) là bộ phận điều phối tỷ lệ ba thành phần nhiên liệu là xăng, nhớt, gió cho buồng đốt hoạt động hiệu quả. Việc bất cứ một bộ phận nào trong chế hòa khí hoạt động không tốt sẽ dẫn tới sự sai lệch tỷ lệ nhiên liệu, nhẹ thì xe không nổ máy, nặng thì hỏng bu-gi, nặng nữa có thể làm hỏng cả bộ hơi (pit-tông, xi-lanh). Do đó, bình xăng con luôn phải được giữ sạch và kín. Các bệnh liên quan đến chế hòa khí cũng như cách bảo dưỡng đúng kỹ thuật sẽ được đề cập trong bài viết này. Vị trí bình xăng con trên thân máy Cấu tạo bình xăng con Vespa cổ Cấu tạo cơ bản chế hòa khí ở các đời Vespa cổ thông dụng gồm các bộ phận chính như: lưới lọc gió (có tác dụng lọc không khí cung cấp cho buồng đốt), lưỡi ga, zích-lơ (tác dụng điều chế lượng xăng xuống), kim xăng, phao xăng, khóa không khí, lưới lọc và các bộ phận phụ trợ khác. Các vị trí bu-lông, ê-cu cần tháo trước tiên Các triệu chứng của việc cần bảo d...
Comments
Post a Comment